Share
Share

โหลดด่วน! แอพฟรี (จำกัดเวลา) รวมแอพกล้องถ่ายรูปน่าใช้ของ สำหรับ iOS และ Android


โหลดด่วน! แอพฟรี (จำกัดเวลา) รวมแอพกล้องถ่ายรูปน่าใช้ของ สำหรับ iOS และ Android พบกันอีกครั้งกับการแนะนำแอพพลิเคชั่นตกแต่งรูปภาพบนมือถือสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS ด้วยการรวมแอพกล้องถ่ายรูปสุดเจ๋งที่มีทั้งแจกฟรีและเสียเงินคละกันไปอย่างละเท่าๆกัน งานนี้ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการตกแต่งรูปภาพบนมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีแอพกล้องถ่ายรูปอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปชมพร้อม ๆ กันเลย
ดาวน์โหลด รวมแอพกล้องถ่ายรูปน่าใช้ จาก Apps Store หรือลิ้งค์ด้านล่างได้เลยครับ

Perfect Hairstyle IMECODE

เป็นอีกหนึ่งแอพกล้องถ่ายรูปสุดเก๋ สำหรับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์พกพาอย่าง Android และ iOS ด้วยความสามารถที่โดดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ด้วยการเปลี่ยนทรงผมหลากสไตล์ให้กับผู้ใช้งานได้เนรมิตใบหน้าของคุณใหม่จากการเปลี่ยนหรือทดลองทรงผมใหม่ ๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งนอกจากPerfect Hairstyle IMECODE จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกทรงผมเก๋ ๆ ที่ว่าแล้ว ยังสามารถแชร์สไตลทรงผมที่คุณชื่นชอบผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์กชื่อดังอย่าง Twitter และ Facebook ได้ทันทีอีกด้วย งานนี้ผู้ที่หลงใหลในการตกแต่งรูปบนมือถือไม่ควรพลาด



ดาวน์โหลด Perfect Hairstyle IMECODE สำหรับ Android
ดาวน์โหลด Perfect Hairstyle IMECODE สำหรับ iOS

PIP Camera

เป็นแอพกล้องถ่ายรูปสำหรับ Android และ iOS ที่มาพร้อมกับความสามารถในการตกแต่งรูปเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร เนื่องจากตัวแอพฯ มีเอฟเฟกต์แปลก ๆ ใหม่ ๆ เข้ามาให้เลือกใช้มากมาย อาทิเช่น เอฟเฟกต์ที่ให้คุณรู้สึกเหมือนถ่ายรูปอยู่ในขวดแก้ว, เอฟเฟกต์ถ่ายรูปออกมาเป็นแนวภาพวาด โดยไม่ต้องตกแต่งให้เสียเวลา รวมถึงเอฟเฟกต์อื่น ๆ อีกมากมาย เป็นต้น ซึ่งนอกจากความสามารถที่ว่าแล้วPIP Camera ยังมีกรอบรูปหรือฟิลเตอร์สวย ๆ มากมายให้เลือกตกแต่งอีกด้วย เรียกได้ว่า PIP Camera นับเป็นแอพกล้องถ่ายรูปอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ ไม่ใช่น้อย
ดาวน์โหลด PIP Camera สำหรับ Android
ดาวน์โหลด PIP Camera สำหรับ iOS

Wondershare PowerCam App

เป็นแอพกล้องถ่ายรูปภาพแนวพาโนรามาสุดเจ๋งอีกหนึ่งตัวที่กระปุกดอทคอมอยากแนะนำ เนื่องจากตัวแอพฯ ดังกล่าว จะทำให้ภาพของคุณสวยงามดูดีได้ในพริบตาแล้ว ยังสามารถใช้ถ่ายภาพได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม โดยตัวแอพฯ อาศัยหลักการถ่ายภาพหลาย ๆ ครั้งแล้วนำมาต่อกัน เพื่อให้เกิดภาพพาโนรามาได้อย่างเนียน ๆ ไม่มีที่ติ ซึ่งนอกจากความสามารถที่ว่าแล้วWondershare PowerCam App ยังสามารถเลือกตกแต่งรูปหลาย ๆ แอคในภาพเดียวได้อีกด้วย เรียกได้ว่าผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรูปบนมือถือไม่ควรพลาด
ดาวน์โหลด Wondershare PowerCam App สำหรับ Android
ดาวน์โหลด Wondershare PowerCam App สำหรับ iOS

Pixlr Express

สำหรับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์ Android และ iOS หลายคนน่าจะรู้จักแอพกล้องถ่ายรูปตัวนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัวแอพฯ มีฟีเจอร์ในการตกแต่งรูปภาพที่หลากหลาย ให้คุณสามารถเลือกแต่งภาพได้อย่างง่ายดายในแบบที่คุณต้องการ เช่น การตัดรูป, ปรับขนาดรูป, แก้ไขภาพได้ และ ลบตาแดงบนภาพได้ เป็นต้น โดยนอกจากความสามารถที่ว่าแล้ว Pixlr Express ยังสามารถเลือกปรับแต่งเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ได้ตามต้องการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการซ้อนภาพ, ปรับความสมดุลของเเสงและสี เป็นต้น รวมไปถึงการเลือกกรอบรูปมาใส่ เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับภาพก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย
ดาวน์โหลด Pixlr Express สำหรับ Android
ดาวน์โหลด Pixlr Express สำหรับ iOS

DECOPIC

เป็นแอพกล้องถ่ายรูป สำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS ที่เหมาะสำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะ เนื่องจากตัวแอพฯ มีจุดเด่นในเรื่องของการตกแต่งรูปภาพด้วยสติ๊กเกอร์ ซึ่งมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูนคิตตี้น่ารัก ๆ, ลายดอกไม้ต่าง ๆ เป็นต้น นอกจากการตกแต่งรูปด้วยสติ๊กเกอร์แล้วDECOPIC ยังสามารถเขียนข้อความลงยังภาพได้ตามต้องการอีกด้วย รวมไปถึงการแชร์ภาพสุดโปรดของคุณลงยังโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็สามารถทำได้ทันที
ดาวน์โหลด DECOPIC สำหรับ Android
ดาวน์โหลด DECOPIC สำหรับ iOS

Pudding Camera

ถือเป็นแอพพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูประดับ 5 ดาวเลยก็ว่าได้ สำหรับ Pudding Camera เนื่องจากตัวแอพฯ มีความสามารถโดดเด่นเฉพาะทางในเรื่องของการถ่ายภาพในรูปแบบกล้องต่าง ๆ เช่น กล้องเลนส์ Fisheye, Wide angle, Macro หรือกล้องถ่ายเป็นช็อตต่าง ๆ และยังสามารถตกแต่งรูปถ่ายสุดโปรดของคุณด้วยเอฟเฟกต์ฟิล์มต่าง ๆ ที่มีภายในแอพฯ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟกต์ฟิล์มแบบ Basic, Vintage Brown, Vintage Blue, Vignetting, Dazzle, Mono, Noir และ Vivid เป็นต้น
ดาวน์โหลด Pudding Camera สำหรับ Android
ดาวน์โหลด Pudding Camera สำหรับ iOS

cameran

เป็นแอพกล้องถ่ายรูปมือถือน้องใหม่ที่มาแรงมาก ๆ อีกหนึ่งตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับ Android และ iOS ด้วยยอดการดาวน์โหลดแล้วกว่า 3 ล้านครั้งทั่วโลก โดยที่ตัวแอพฯ cameran นั้น มีจุดเด่นในเรื่องของการเอาแสงสีจากธรรมชาติมาประยุกต์แต่งภาพให้เกิดสีสันที่แปลกใหม่และดูเป็นธรรมชาติขึ้นกว่าเดิม รวมถึงยังมีฟิลเตอร์ต่าง ๆ ให้เลือกใช้กว่า 50 แบบ ไม่เพียงเท่านี้ cameran ยังสามารถแบ่งปันรูปสุดโปรดของคุณที่ถูกตกแต่งเสร็จแล้วลงยังโซเชียลเน็ตเวิร์กให้เพื่้อน ๆ ชม ได้ทันทีอีกด้วย
ดาวน์โหลด cameran สำหรับ Android
ดาวน์โหลด cameran สำหรับ iOS

Big Lens

เป็นแอพพลิเคชั่นกล้องถ่ายรูปสำหรับผู้ใช้งานบนมือถือสมาร์ทโฟน iOS ที่จะช่วยให้คุณสามารถตกแต่งรูปภาพ ได้อย่างสร้างสรรค์ โดยใช้เทคนิคของความชัดลึกของภาพ ซึ่งไม่ต้องพึ่งกล้อง DSLR หรือเลนส์กล้องราคาแพง ๆ อีกต่อไป ซึ่งนอกจากความสามารถที่ว่าแล้ว Big Lens ยังสามารถปรับแสงของพื้นหลัง เพื่อสร้างรูปภาพที่มีความชัดลึกได้อย่างง่ายดายอีกด้วย งานนี้ผู้ที่ชอบตกแต่งภาพบนมือถือและใช้งานบนอุปกรณ์ดังกล่าว ไม่ควรพลาด
ดาวน์โหลด Big Lens สำหรับ iOS

Lomo Camera

เป็นแอพกล้องถ่ายรูปสำหรับผู้ใช้งานบนอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนละแท็บเล็ต Android โดยตัวแอพฯ จะช่วยทำให้คุณรู้สึกว่าคุณมีกล้องโลโม่ติดตัวอยู่ตลอดเวลา ด้วยความสามารถของตัวแอพฯ ที่จะช่วยเปลี่ยนรูปเดิม ๆ ของคุณ ให้เป็นรูปแนวโลโม่ได้อย่างง่ายดาย จากฟิลเตอร์ต่าง ๆ ที่มีให้เลือกใช้กว่า 12 แบบ ด้วยกัน เช่น ทำให้รูปเก่าดูโบราณ, ทำให้รูปเหมือนถ่ายจากใต้น้ำ หรือรูปโพลารอยด์ เป็นต้น เรียกได้ว่าผู้ที่ชื่นชอบตกแต่งภาพแนวโลโม่แบบนี้ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยเฉพาะผู้ใช้งาน Android
ดาวน์โหลด Big Lens สำหรับ Android

Credit : Kapook.com
*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
สามารถ Update App & Game ได้ที่ : https://www.facebook.com/Android2You

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger