Share
Share

10 แอพฯ แต่งรูปสุดเก๋ เขียนข้อความบนรูปได้ สำหรับ Android และ iOS

 กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำแอพพลิเคชั่นแต่งภาพบนอุปกรณ์มือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android โดยคราวจัดชุดใหญ่ มัดรวม 10 แอพฯ แต่งรูปภาพที่โดดเด่นในเรื่องของการเขียนข้อความลงบนภาพพร้อมเอฟเฟกต์ต่าง ๆ มากมายแบบครบครันและที่สำคัญแจกฟรีทั้งนั้น งานนี้ผู้ที่หลงใหลการตกแต่งภาพบนมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีแอพพลิเคชั่นอะไรบ้างนั้น อยากรู้แล้วไปชมกันเลย

1. Photo Editor by Aviary
เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับแต่งรูปที่ทางกระปุกดอทคอมขอแนะนำเลยว่าควรมีติดเครื่องเอาไว้ เพราะนอกจากจะมีเรตติ้งยอดดาวน์โหลดที่ถล่มทลายแล้ว ภาพรวมของตัวแอพฯ นี้ถือว่ามีจุดเด่นอยู่ที่การแก้ไขส่วนต่าง ๆ ของภาพได้อย่างดีเยี่ยมและยังมีฟีเจอร์สุดแจ่มอีกอย่างคือการเขียนข้อความต่าง ๆ บนภาพได้อย่างง่ายดาย เพื่อเพิ่มสีสันให้กับภาพถ่ายสุดโปรดของคุณ

ดาวน์โหลดสำหรับ Android
ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

2. PicLab - Photo Editor

เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งภาพที่มีความสามารถพิเศษเหนือกว่าแอพฯ แต่งภาพทั่วไปคือสามารถเพิ่มตัวอักษรหรือเขียนข้อความบนภาพได้อย่างสวยงาม เนื่องจากตัวแอพฯ มี Font ตัวหนังสือที่สวยงามให้เลือกใช้มากมาย พร้อมฟิลเตอร์สีสันต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวแอพฯ นอกจากความสามารถดังกล่าวแล้ว PicLab - Photo Editor ยังสามารถแชร์ภาพถ่ายให้กับเพื่อน ๆ บนโลกโซเชียลได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ Android
ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

3. Phonto - Text on Image
เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งรูปแนว ๆ สุดเก๋อีกหนึ่งตัวที่เชื่อว่าใครหลายคนใช้อยู่ ซึ่งตัวแอพฯ มีจุดเด่นในเรื่องของการใส่ข้อความประกอบรูปภาพโดยตรงที่มีตัวหนังสือสวย ๆ ให้เลือกใช้มากมาย รวมไปถึง Font ภาษาไทยและใช้งานง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบตกแต่งภาพแนวใส่ข้อความบรรยายภาพ

ดาวน์โหลดสำหรับ Android
ดาวน์โหลดสำหรับ iOS

4. Doodle Text!? Draw Photo SMS
เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งรูปภาพที่จะทำให้คุณสนุกและเพลิดเพลินได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัวแอพฯ มีอุปกรณ์ต่าง ๆ มากมายให้เลือกตกแต่ง เช่น แว่นตา, หมวก และเครื่องประดับ เป็นต้น ซึ่งจะช่วยให้ภาพของคุณมีสีสันเด่นไม่แพ้ใคร นอกจากความสามารถดังกล่าวแล้ว Doodle Text!? Draw Photo SMS ยังมีฟีเจอร์เด็ดอีกหนึ่งอย่างที่โดดเด่นไม่แพ้กันนั่นคือการใส่ข้อความประกอบหลากสีสันบนรูปภาพของคุณเพื่อบรรยายภาพให้โลกรู้

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

5. Photo Text
เป็นแอพพลิเคชั่นตกแต่งรูปบนมือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต Android ที่มีแนวความคิดง่าย ๆ คือถ้าผู้ใช้อยากจะใส่ข้อความอะไรหรืออยากประกาศอะไรให้โลกรับรู้ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่ใส่ข้อความนั้น ๆ ลงไปในรูปที่เราถ่ายหรือเลือกรูปจากในเครื่องที่มีอยู่แล้ว พร้อมทั้งสามารถปรับแต่งตัวหนังสือได้หลากหลายรูปแบบตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการปรับมุมองศาของข้อความเอียงซ้ายเอียงขวา, เลือกฟอนท์ตัวหนังสือ เป็นต้น ก็สามารถทำได้อย่าง่ายดาย ไม่เพียงเท่านี้ Photo Text ยังมีเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ให้เลือกปรับแต่งได้อีกด้วย

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

6. PicSay Pro - Photo Editor
ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดแอพพลิเคชั่นแต่งรูปภาพบนมือถือ Android ที่มีฟีเจอร์ที่ครบครันและลงตัวที่สุดอีกหนึ่งแอพฯ ซึ่งจะทำให้การแต่งภาพของคุณป็นเรื่องสนุกไปเลยก็ว่าได้ โดยตัวแอพฯ มีจุดเด่นในหลาย ๆ เรื่อง เช่น การตัดเอาบางส่วนของภาพอื่นมาแปะไว้ในภาพหลัก, เขียนข้อความลงบนภาพที่มีแบบอักษรให้เลือกใช้มากมายหรือจะเขียนลงในกรอบบอลลูนเพื่อเป็นการแสดงคำพูดก็ทำได้ รวมไปถึงการตกแต่งรูปแบบสติกเกอร์น่ารัก ๆ เป็นต้น

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

7. Easy Photo Editor
เป็นแอพพลิเคชั่นตกแต่งรูปภาพที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันในหนึ่งเดียว โดยตัวแอพฯ มีจุดเด่นตรงที่มีการรวบรวมฟังก์ชันการใช้งานหลัก ๆ ของการแต่งภาพบนมือถือ ไม่ว่าจะเป็นฟิลเตอร์แต่งภาพต่าง ๆ, การปรับแต่งแสงและสีของภาพ, เพิ่มภาพสติ๊กเกอร์, วาดภาพและเพิ่มข้อความ Text เข้าไปในภาพได้ เป็นต้น เรียกได้ว่า Easy Photo Editor เหมาะสำหรับคนที่ชอบตกแต่งรูปภาพอย่างง่าย ๆ ภายในแอพฯ เดียว (เฉพาะผู้ใช้ Android เท่านั้น)

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

8. Photo Frames
เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งรูปบนมือถือสมาร์ทโฟนที่มีจุดเด่นในเรื่องของการตกแต่งด้วยกรอบภาพที่สามารถใช้งานได้ง่ายและมีกรอบสวย ๆ ให้เลือกใช้มากมาย โดยผู้ใช้งานสามารถปรับขนาด, หมุน, ปรับสีและใส่ข้อความลงในภาพโปรดของคุณได้ตามใจชอบ เป็นต้น เหมาะสำหรับผู้ชอบแต่งภาพบนมือถือที่ต้องการใช้งานที่เรียบง่าย

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

9. Photo Editor
เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งรูปภาพที่โดดเด่นในเรื่องของการแก้ไขภาพ เช่น การ Crop ภาพหรือการตัดภาพเฉพาะส่วนที่ต้องการ, ปรับแสงสี, กำหนดจุดโฟกัสและปรับสัดส่วนภาพได้ตามต้องการ เป็นต้น นอกจากความสามารถดังกล่าวแล้ว Photo Editor ยังมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นไม่แพ้กันอีกอย่างคือสามารถเขียนข้อความบนภาพได้ พร้อมปรับขนาด Font ตัวหนังสือได้ตามตองการอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งแอพฯ แต่งภาพที่มีความหลากหลายไม่แพ้ใคร

ดาวน์โหลดสำหรับ Android

10. แต่งรูปภาพ ข้อความสวยน่ารัก
เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งรูปภาพโดยฝีมือคนไทยอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร โดยตัวแอพฯ สามารถปรับแต่งภาพได้ตามต้องการ เช่น เปลี่ยนเอฟเฟกต์สีต่าง ๆ เพื่อปรับสไตล์ให้กับภาพถ่าย, ใส่สติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ,ย่อ ขยาย ตัดรูป วาด ระบายสี และใส่ข้อความโดน ๆ เป็นต้น รวมไปถึงการแชร์รูปภาพสุดโปรดของคุณลงยังโซเชียลเน็ตเวิร์กต่าง ๆ ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram และ LINE

ดาวน์โหลดสำหรับ Android 

ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
*อย่าลืมกด Like หรือแชร์ บอกต่อเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger