Share
Share

เกมส์ฟรี! เกมส์น่าเล่นบน Android เครื่องไม่แรงก็เล่นได้

Blood & Glory Legend สังเวียนต่อสู้เลือดสาดภาคใหม่
รายละเอียดตัวเกมส์
Blood & Glory Legend คือชื่อของเกมภาคต่อจาก Blood & Glory เกมแนวแอคชั่น 3D คล้ายๆเกม Infinityblade ของ iOS เน้นการต่อสู้ 1 VS 1 ควบคุมด้วย Motion ของการทัชสกรีนหน้าจอในภาคสองนี่กลับมาใหม่ด้วยเอฟเฟคและรายละเอียดภาพที่ตระการตามากกว่าเดิม สนามต่อสู้แห่งใหม่และศัตรูหน้าใหม่ๆ แม้ตัวเกมจะฟรีแต่ก็มีขายไอเท็มในเกมซึ่งต้องซื้อด้วยบัตรเครดิตครับ



Google Play 


DRAGON SLAYER 
รายละเอียดตัวเกมส์

เนื้อเรื่องก็ไม่มีอะไรมาก เราจะได้เล่นเป็นนักล่ามังกร ที่ใช้เวทย์มนต์ในการฆ่ามังกร โดยจะมีระบบการเล่นเหมือนเดิมคือเป็นการสู้แบบตัวต่อตัว เราต้องหลบการโจมตีของมังกร และตอบโต้ด้วยการวาดนิ้วไปมา โดยที่เราสามารถอัพเกรดค่าพลังและอาวุธเพื่อให้เราเก่งขึ้นได้ ซึ่งก็เป็นแนวเดียวกับ Death Dome และ Blood & Glory (เพียงแต่เปลี่ยนจากอาวุธเป็นใช้เวทย์มนต์แทน) 

เท่าที่ลองเล่นไปประมาณ 2 ฉาก ก็ต้องชมว่าทำออกมาใช้ได้เลยครับ เพียงแต่จะไม่ค่อยมีเนื้อเรื่องอะไรเท่าไร(เข้าไปฆ่ามังกรอย่างเดียวเลย) สำหรับกราฟิกก็ถือว่าสวยงาม มังกรดูเท่ดีครับ




Google Play


DEATH DOME
รายละเอียดตัวเกม
สำหรับเนื้อเรื่องเราจะได้รับบทเป็นหญิงสาวผู้รอดจากการติดเชื้อไวรัส M และต้องตกอยู่ในเมืองที่ถูกกักกันและเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดที่ติดเชื้อไวรัส เราต้องหาทางเอาตัวรอดออกมาจาก Death Dome นี้ให้ได้

สำหรับระบบการเล่นก็จะเป็นแนวเดียวกับ Infinity Blade และ Blood And Glory ก็คือต้องหาจังหว่ะเพื่อโจมตีโดยการวาดนิ้วไปมาที่หน้าจอ สามารถเก็บอาวุธและชุดเกราะได้จากสัตว์ประหลาดที่เราสู้ด้วย(มีตั้งแต่ไม้หน้าสามไปจนถึงขวานหรืออาวุธแปลกๆล้ำๆมากมาย) และสามารถอัพเกรดเพิ่มพลังโจมตี/พลังป้องกันให้อาวุธและชุดเกราะได้ด้วย รวมไปถึงเมื่อเลเวลอัพก็มีให้อัพสเตตัสให้ตัวละครได้เช่นกัน

และสำหรับใครที่ชอบความโหด บู๊กันแบบเลือดสาด เกมนี้ตอบโจทย์ได้เลยครับ ตีทีเลือดพุ่งกระจาย และที่สำคัญเกมนี้ให้โหลดฟรีทั้งบน Android และ iOS(รองรับ iPhone 5 ด้วยนะเอ้อ) ลองไปดูภาพสกรีนช็อตและวิดีโอด้านล่างเลยครับ




Google Play

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger